Flower Village สวนดอกไม้แห่งใหม่เขาใหญ่ สีสันสุดสวย

แนวทางการ จัดสวนดอกไม้หน้าบ้าน

หลังมีการแชร์ภาพลงในโลกโซเชี่ยล จนเกิดกระแสทุ่งดอกไม้ในฝัน มีกลุ่มวัยรุ่นชักชวนกันมาถ่ายรูปความสวยงามของทุ่งดอกไม้ ดอกสร้อยไก่ ที่ปลูกเป็นแปลงสลับสีกันไปมางามตา ทั้งสีแดง เหลือง ชุมพู เต็มทุ่ง

ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในประเทศญี่ปุ่น ภายในสวนยังมีจุดเช็คอินให้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกและมีทุ่งดอกดาวเรืองที่กำลังบานอร่าม กับทุ่งคอสมอส หลากสีสัน ต้อนรับเดือนแห่งความรัก วาเลนไทน์ และร้านกาแฟคาเฟ่ ที่สามารถนั่งพักผ่อนจิบกาแฟดูดอกไม้ มีลานกางเต็นท์ไว้บริการ

จากการสอบถาม นางสาววิภาพร เมฆยักษ์ เจ้าของ เปิดเผยว่า สวนดอกไม้ในพื้นที่ 30 กว่าไร่ เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่อยู่ใกล้เขาใหญ่ เมื่อก่อนเป็นพื้นที่รกร้าง ได้ขอเช่าเจ้าของเดิม แล้วปรับเปลี่ยนให้เป็นสวนดอกไม้ที่สวยงาม เพราะตนเองเป็นคนชอบบรรยากาศที่เขาใหญ่ และมักแวะร้านกาแฟคาเฟ่ทุกอาทิตย์ ชวนครอบครัวมาเที่ยวเขาใหญ่เป็นประจำ จึงอยากจะทำสวนดอกไม้และมีคาเฟ่ร้านกาแฟไว้ในที่เดียวกัน

ภายหลัง จึงหาสถานที่ทำร้านกาแฟคาเฟ่ และสวนดอกไม้สวยๆ เหมือนภาคเหนือให้นักท่องเที่ยวมาถ่ายภาพ พักผ่อนคลายเครียด และมาลงตัวทำร้านคาเฟ่-เปิดสวนดอกไม้ที่เขาใหญ่ เพราะอยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ซึ่งช่วงนี้ยังเปิดให้ชมฟรี แต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้เป็นช่วงวาเลนไทน์ จะเริ่มเก็บค่าบำรุงรักษานิดหน่อย เพื่อใช้ดูแลสวนดอกไม้ เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวชุมชน ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *